วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

สั่งติดตั้ง Android application จากเครื่อง PC

สั่งติดตั้ง Android application จากเครื่อง PC ไปยังอุปกรณ์แอนดรอยด์ ก็ได้นะ!
January 16, 2012 by: admin


หลายคนที่ใช้ อุปกรณ์แอนดรอยด์โดยเฉพาะอุปกรณ์ที่มีหน้าจอขนาดเล็ก ๆ คงจะประสบกับปัญหานี้อย่างแน่นอน คือ จะเข้าไปดาวโหลด Application จาก Android market แต่แล้วก็มึนตึ๊บไปหมดเพราะความเล็กของหน้าจอ จะพิมพ์จะกดอะไรก็ไม่ถนัด บางครั้งแค่พิมพ์ Market.android.com ก็เหนื่อยแล้วยังไม่ต้องไปหา App ซักตัว 

แต่วันนี้ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปแล้วด้วยวิะีที่ง่ายแสนง่ายที่บางคนอาจจะยังไม่รู้เพราะเราสามารถสั่งติดตั้ง Application ต่าง ๆ จาก  Market.android.com ได้จากหน้าเครื่อง PC ของเราเอง เราไปดูวิธีกันเลย.

ขั้นแรก (มีอยู่ขั้นเดียวแหละ) ให้ Login ทั้ง PC และอุปกรณ์ Android เข้าสู่ Android market ในชื่อเดียวกัน (ใช้ Gmail account เป็นตัว Login) แล้วทีนี้ก็ใช้ PC ของคุณเข้าสู่ Android market ไปเลือกหา App ที่ต้องการได้เลย



1. ค้นหา Application ที่เราสนใจจาก Android market (แนะนำว่าให้ดู App ที่มีคน Review หรือให้คะแนนมาก ๆ มากกว่า 2000 ขึ้นไปเพื่อความแน่ใจว่าใน App จะไม่มีมัลแวร์หรืออะไรกุ๊กกุ๋ยแอบแฝงอยู่




2.เลือกได้แลวเกมส์ยอดดาวโหลดทะลักทะลาย Zombie dash ช้าทำไมกด Install เลย




3.เข้ามาหน้า Install เห็นไหมว่ามันจะให้เลือกว่าจะติดตั้งไปที่อุปกรณ์ไหน (ในกรณีี่คุณมีอุปกรณ์แอนดรอยด์มากกว่า 1 ตัวมันก็จะมีชื่อขึ้นมาให้เลือกทั้งหมด ขอเพียงแค่คุณ Login อุปกรณ์ตัวใน ใน Android market ด้วย User ID ID เดียวกันเลือกอุปกรณ์ได้แล้วก็กด Install เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น