วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Microsoft ส่งโฆษณาเสียดสี iPad เทียบให้เห็นชัดๆ ว่าใครทำงานได้สะดวกกว่า



ไม่รู้ว่าช่วงนี้ Microsoft นึกอะไรเลยทำโฆษณาเสียดสี iPad ออกมาบ่อยเหลือเกินโดยครั้งนี้ไม่ได้เอา iPad กับ Windows Tablet มาวางเทียบกันแล้วเล่นเหมือนครั้งก่อนแต่เป็นคลิปสั้นๆ 31 วินาทีที่ทาง Microsoft ต้องการนำเสนอความสามารถของ Windows Tablet ที่ทำงานได้ราบลื่นและหลายๆ งานพร้อมกันได้มากกว่า iPad ไม่ต้องกดสลับหน้าจอไปมาให้เหนื่อยเหมือน iPad อีกด้วย
iPadvsWindowsTab
ในคลิปดังกล่าวจะนำเสนอชายสองคนที่ไปชมการแข่งขันเบสบอล พร้อมกันแล้วเจ้านายกำลังต้องการทำข่าวเกี่ยวกับนักเบสบอลคนดังกล่าว แล้วชายคนแรกที่ใช้ iPad เองก็กำลังง่วนอยู่กับการสลับแอพฯ ไปมาจนดูไม่คล่องตัวเหมือนกับ Windows Tablet ที่สามารถเปิดให้โปรแกรมทำงานสองโปรแกรมพร้อมๆ กันได้และไม่ต้องเสียเวลาเปิดปิดแอพฯ อีกด้วย เรียกได้ว่าแม้จะดูเป็นโฆษณาง่ายๆ แต่เห็นได้ชัดว่า iPad เองก็มีข้อจำกัดอยู่พอสมควรทีเดียว
เป็นคลิปง่ายๆ คลิปหนึ่งที่ใครๆ อาจจะรอชมอยู่ก็ได้ว่าถ้านำไปใช้งานจริงแล้วแท็บเล็ตทั้งสองรุ่นนี้จะมีข้อ จำกัดและทำงานได้ดีหรือไม่อย่างไรบ้าง เทียบกันให้เห็นจะๆ ในสถานการณ์จริงที่สมมติขึ้นมาให้เห็นว่าจริงๆ แล้ว iPad เองก็ไม่ได้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเสมอไปเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น