วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

หารายได้ช่วยเหลือตัวเองและครอบครัว

ดูจากป้ายอาจจะดีไซน์ไม่ได้เรื่องแต่อย่างเพิ่งตัดสินกันด้วยตรงนี้นะครับ เพราะทำมาให้อ่านง่าย
ขอเล่า ประวัติการทำงานของผมก่อนแล้วกัน
ผม ฝึกฝนตัวเองจากเครื่องคอมพิวเตอร์เก่าๆมานาน2ปีแล้วก็มาสมัครเป็นช่างคอมพิวเตอร์ที่เซียร์รังสิต ร้าน NewCom เป็นเวลา1ปีแล้วก็ได้ออกมารับงานนอกเอง (ไม่ได้เปิดร้าน)แต่วิ่งหารับซ่อมคอมตามบ้าน เขียนเว็บไซน์ วางระบบร้านเกม แล้วก็ระบบOFFICE พอสมควร ผมดูอาจจะประสบการณ์น้อย แต่ผมก็ได้รับซ่อมตามสถานที่ต่างๆมาแล้วเป็นเวลา1ปี สิ่งที่ผมทำนั้นมีมากมาย จะขอบอกเป็นข้อๆไว้นะครับ

1.ผมรับซ่อมและประกอบคอมฯตามบ้าน(หรือแล้วแต่ลูกค้าจะสั่งมา)
2.รับสอนคอมฯตามบ้านหรือสถานที่ต่างๆ แล้วแต่ลูกค้านัดมา
3.วางระบบร้านเกมและOffice(และก็สอนทำระบบร้านเกมสอนแค่บางคนนะครับ)
4.ซ่อมพริ้นเตอร์(พอได้ไม่เก่งมากครับ)
5.เขียนและออกแบบเว็บไซน์โดยใช้ Joomla ประสบการณ์1ปี เว็บแรกผมใช้เวลาศึกษาอยู่ 1เดือน ครับ
6.ทำระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย ตามหอพักอาคารต่างๆ
7.ทำการเขียนแผ่นโปรปกรมบางชนิดที่เกี่ยวข้องกับฐานข้อมูล
8.เล่นเกมและหาเงินจากเกมออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น