วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Cydia APP: iCaughtU & iCaughtU Pro ถ่ายรูปคนร้ายขโมย iPhone พร้อมส่ง SMS และ Email + หา iPhone หาย

iCaughtU Pro
   APP แนะนำสำหรับตามหาไอโฟนหายกับ iTAllNews.com เพิ่มโอกาสในการตามหา iPhone หาย! ด้วย iCaughtU & iCaughtU Pro เป็นแอพพลิเคชั่นที่จะทำให้เราถ่ายรูปคนร้ายพร้อมระบุตำแหน่งพิกัด ส่งกลับมาหาเจ้าของทาง Email และ SMS ด้วยความยืดหยุ่นในการตั้งค่าสะดวกต่อการใช้งาน มีโอกาสไม่น้อยที่จะทำให้ iPad, iPhone, iPod ที่หายไปกลับคืนสู่มือเจ้าของอีกครั้ง : Review iCaughtU Pro พร้อมรายละเอียดการตั้งค่า : Jailbreak Only

การตั้งค่า iCaughtU พร้อมวิธีการใช้งาน ส่ง Email, SMS
รีวิวตั้งค่า iCuaughtU ให้ถ่ายภาพคนร้ายส่งกลับอีเมล์ และ SMS หา iPhone หาย
 

 STEP1: วิธีการติดตั้ง iCaughtU มีทั้งแบบฟรี และแบบเสียเงิน (iCuaghtU Pro เพิ่มความสามารถส่ง SMS) เลือกเอานะครับว่าจะเอาแบบไหน การติดตั้งให้เราเปิด Cydia จากนั้นทำการค้นหา iCaughtU จาก Source : http://apt.thebigboss.org/repofiles/cydia/ และทำการติดตั้งให้เรียบร้อย กด install 


 STEP2: หลังการติดตั้งเสร็จ iPhone ของเรารีบูทขึ้นมา จะมีการแจ้งเตือนให้ตั้งค่า iCaughtU Mail 


 STEP3: เข้าไปที่ Settings > iCaughtU แต่ก่อนที่เราจะตั้งค่านั้นเรามาดูความแตกต่างระหว่าง ตัวฟรี และ เสียเงินกันก่อนครับ ทั้ง 2 ตัวทำงานได้ดี แต่ทาง iCaughtU Pro จะมีการเิ่พิ่มฟีเจอร์เข้ามาอย่างการส่ง SMS กลับมาหาเจ้าของ (นอกเหนือจากการส่ง Email) นอกนั้นยังสามารถส่ง Location ระบุตำแหน่งกลับมาหาเจ้าของได้อีกด้วย (ตัวฟรีจะเน้นไปในเรื่องการส่ง Email เป็นหลัก)
 Setting iCaughtU Email : ตั้งค่าอีเมล์
ในส่วนของ Mail Details นั้นแนะนำให้ใช้ Gmail จะสะดวกกว่า (ทดสอบแล้วส่งเข้ามาได้จริง) หรือใครจะใช้ Hotmail ก็ว่ากันไป การตั้งค่า Email หลังการกด Passcode Lock ผิดมีดังนี้
 Host : smtp.gmail.com
 Email : XXX@gmail.com
 User Secure Connection : Yes
 Username : ใส่ชื่อผู้ใช้งาน Gmail
 Password :  ใส่รหัสผุ้ใช้งาน Gmail


 STEP4: ลองทดสอบกด PassCode Lock บน iPhone ผิด ดูครับ (ผมตั้งไว้ผิด 2 ครั้งให้ส่ง Email) ก็จะมี Email ส่งเข้ามาตามที่เราได้ตั้งไว้ พร้อมแนบไฟล์รูปภาพถ่ายรูป (จากกล้องหน้า) เข้ามาให้ด้วยส่งให้ตำรวจดูได้เลยครับ ^^

 

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอฝากเว็บไซต์สำหรับคนหางานด้วยค่ะhttp://beside-group.com/id.php?id=46 มีทั้งแบบ Part-time ,Full time สนใจเข้ามาดูรายละเอียดได้ลิงค์นี้ http://beside-group.com/id.php?id=46

    ตอบลบ