วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วิธีสมัคร Maaii คืออะไร ? แอปโทรฟรี แชทฟรี วิธีการใช้งาน การ Verification และรับเครดิตฟรี : ข้อควรระวัง!!


   Maaii App อัพเดทความเคลื่อนไหวที่สุดของแอพพลิเคชั่นกับ iTAllNews.com หลายท่านที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการ Social network คงจะเคยเห็นข้อความเชิญชวนให้ ใช้แอป Maaii โทรฟรี ที่เห็นอยู่บน Facebook ในตอนนี้หรือจะบอกว่าเป็นข้อความที่สุดเซ็งที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ครับ วันนี้เราจะมาทำความรู้จักเจ้า Maaii กันครับ โดยวิธีการสมัครการใช้งาน รวมไปถึงข้อความระวังทั้งหมด



   Maaii มายอิ คือ แอพพลิเคชั่นที่มีการใช้งาน VOIP โทรเข้าออกหากันและโทรเข้าเบอร์โทรไปได้ รวมไปถึงเชื่อมต่อผ่าน Facebook และ โทรหาเพื่อนใน Facebook โดยตรงได้อีกด้วย รวมไปถึงสามารถ Chat ได้มันก็เหมือนกัน Whatsapp และ Line นั่นแหละครับ เพียงแต่ว่า ผู้ผลิตมีการตลาดที่ล้ำลึกยิ่งกว่า โดยแรกสมัครเราจะได้เครดิตในการโทร 0$ แต่ถ้าอยากได้รับเพิ่มแล้วละก็จะต้องส่ง SMS ชวนเพือน หรือแชร์ Facebook เพื่อรับเครดิต นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ทุกๆ ท่านสมัคร Maaii แล้วจะกดแชร์ Facebook เพื่อหวังเครดิตนั่นเอง 
 
 

 วิธีการสมัคร Maaii มายอิ การยืนยันตัว Verification 

STEP1: ปิด Wi-Fi ให้ใช้งานผ่าน Cellular 3G หรือ DATA เท่านั้น นะครับ มิเช่นนั้นจะยืนยันตัวไม่ผ่าน ใส่ เบอร์โทรศัพท์และชื่อเครื่องกด Continue
 
 
STEP2: เข้าไปที่ Account แล้วกด Verify
 
 
STEP3: ระบบ จะให้เราเลือกว่าจะยืนยันตัวผ่าน SMS หรือ TELL บางท่านไม่ได้รับ Code SMS ก็ให้ระบบโทรเข้ามาบอกโค๊ดเลยครับ เมื่อระบบโทรเข้ามาจะมีเลขขึ้นที่หน้าจอตามภาพ กดรับแล้ว ฟังครับ
 
 
STEP4: จากนั้นเมื่อเราได้เลขมา ก็ใส่เข้าไปกด Continue เท่านี้ก็เรียบร้อยครับ
 
 

 ข้อควรระวังการใช้ Maaii มายอิ ระวังหมดตัวค่า SMS

เมื่อเราสมัครผ่านแล้ว ก็ยังไม่ได้ใช้กันง่ายๆ ครับ เครดิตของเราจะมี 0.00$ ซึ่งการที่จะได้รับเครดิตมาเพื่อโทรฟรีนั้นจะต้องทำดังนี้
 
1. เชิญเพื่อนทาง SMS : รับ 1.00 ดอลลาร์ต่อเพื่อนหนึ่งคนที่ติดตั้ง Maaii
ข้อควรระวัง: วิธีนี้เราจะได้รับเครดิตเพิ่มจริงครับ แต่เราจะต้อง เสียค่าส่ง SMS ชวนเพื่อนเอง ทั้งหมด
 
2. เชิญเพื่อนทางอีเมล์ : รับ 0.30 ดอลลาร์เมื่อส่งอีเมล์แรก
 
3. ให้คะแนน maaii : รับ 0.30 ดอลลาร์เมื่อให้คะแนน maaii ครั้งแรก
4. เชิญเพื่อนทาง Facebook : รับ 0.30 ดอลลาร์เมื่อโพสครั้งแรก
ข้อควรระวัง: สร้างความรำคาญบนหน้า Wall Facebook
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น