วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

รีวิววิธีใช้ Kuaiyong คืออะไร ? ติดตั้งแอปเกมเสียเงินฟรี โดยที่ไม่ต้อง Jailbreak : แปลไทยละเอียด

Kuaiyong
  Kuaiyong อัพเดทวิธีการขั้นเทพ เทคนิคเหนือจริง ที่สุดของฟรีกับ iTAllNews.com สำหรับวันี้เราจะมาทราบถึงวิธีการใช้งานโปรแกรม Kuaiyong ที่จะช่วยให้เราสามารถติดตั้ง แอพพลิเคชั่น (APP) และ เกมส์ (Games) แท้!?! จาก Apple Store ฟรีทุกอย่างแบบไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยติดตั้งแอปทั้งหลายผ่านโปรแกรม Kuaiyong เท่านั้นเอง : วิธีการใช้งาน Kuaiyong แบบละเอียด 

Kuaiyong คืออะไร ? มันเป็นโปรแกรมที่สร้างขึ้นจากประเทศจีน มีความสามารถติดตั้ง แอพพลิเคชั่น (APP) และ เกมส์ (Games) ที่เห็นใน APP Store ไม่ว่าจะเป็นแบบฟรี หรือแบบเสียเงิน บน iPad, iPhone, iPod ฟรี FREE และที่สำคัญคือเราไม่จำเป็นต้อง Jailbreak เครื่องเลย ทั้งนี้แอปและเกมที่ติดตั้งผ่านโปรแกรม Kuaiyong ลงบนเครื่องนั้นไม่ใช่แอปแครกแบบใน installous หรือ App Cake+ แต่เป็นแอปแท้ๆ จาก Apple Store เลยโดยผ่านกระบวนการต่างๆที่เจ้า Kuaiyong จะจัดการให้ทั้งหมดครับ เราไปดูวิธีการใช้งานกันดีกว่า 
 
 

 สิ่งที่ต้องเตรียม ควรทราบ

 Kuaiyong for WindowsDownload
 
1. เวอร์ชั่นแรกโปรแกรมยังเป็นภาษาจีนทั้งหมด 
2. จะมี Kuaiyong ภาษาอังกฤษเร็วๆนี้
3. รองรับ iPhone 5 และ iPhone ทุกรุ่น
4. รองรับ iPod ทุกรุ่น
5. รองรับ iPad mini และ iPad ทุกรุ่น
6. รองรับ iOS 5+ 6+
7. เพื่อความปลอดภัย : Apple ID ในเครื่องไม่ควรผูกบัตรเครดิต .. วิธี
7. อ่านให้ละเอียดก่อนแล้วค่อยทำ !! สำคัญ
 
 ** ขณะนี้ Kuaiyong ทำการปรับปรุงเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเลยยังไม่ปล่อยให้ดาวน์โหลด จึงต้องดาวน์โหลดจากแหล่งอื่นไปก่อน (ตามลิงค์ที่ลงให้) **
 

 วิธีการใช้งานโปรแกรม Kuaiyong แปลไทยละเอียด
วิธีติดตั้งแอปแท้เสียเงินแบบฟรีๆ โดยไม่ต้องเจลเบรค Jailbreak

  ทำการดาวน์โหลด Kuaiyong มาแล้วติดตั้งให้เรียบร้อย เปิดขึ้นมาก็จะพบกับภาษาจีนล้วนๆ (เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกำลังจะออก) เรามาดูทีละเมนูครับ
 STEP1: ต่อ iDevice เข้ากับคอมพิวเตอร์ (ตัวอย่างเป็น iPad mini FW 6.0.1) หาก Kuaiyong และ iDevice Sync กันจะมีรายละเอียดรุ่นเครืื่่องขึ้นมา (ภาพเลข 1) จากนั้นเลือกอุปกรณ์ว่าเราจะดาวน์โหลดแอปเกมส์ในรูปแบบ iPad หรือ iPhone (ภาพเลข 2) จากนั้นเราดูรายชื่อเกมที่แสดงขึ้นมาครับเลือกมาซักเกมเช่น Asphalt 7 (ภาพเลข 3) กดเข้าไปเลยครับ

 STEP2: เข้ามาก็จะพบกับหน้าตาคล้ายๆ กับใน iTunes ครับมีรายละเอียดเกมและรีวิวรูปภาพต่างๆ ให้เรากด Download ครับ (ภาพเลข 4)

 STEP3: เข้า มาหน้าดวน์โหดล โปแกรมจะแสดงรายละเอียดเกมส์แอปต่างๆ ที่เรากำลังดาวน์โหลดและเคยดาวน์โหลดไว้ โดยมีรายละเอียดต่างๆ แจ้งให้ทราบจัดเจน
ภาพเลข 5 : ค่า % การดาวน์โหลดว่าได้กี่ % แล้ว
ภาพเลข 6 : เกมส์ที่เคยดาวน์โหลดและติดตั้งเสร็จไปแล้ว
ภาพเลข 7 : แสดงค่าความเร็วในการดาวน์โหลดตัวอย่างได้ 436k นับว่าใช้ได้เลยครับ

 STEP4: เมื่อดาวน์โหลดเสร็จเรียบร้อยแล้ว Kuaiyong จะทำการติดตั้งแอปให้อัตโนมัติ (ตัวอย่าง iPhoto) โดยจะมี % ในการติดตั้งบอกให้เราได้ทราบด้วยว่าติดตั้งไปแล้วกี่เปอร์เซ็น และหากติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้วจะมีตัวหนังสือ ภาษาจีนขึ้นว่าติดตั้งเสร็จแล้ว (ภาพเลข 9)

 STEP5: กลับไปดูใน iPad mini ก็จะพบว่าเกมและแอปที่เราติดตั้งผ่าน Kuaiyong เมื่อสักครู่นี้มาอยู่บน iPad mini เรียบร้อยแล้วละครับ 

 STEP6: มา ดูเรื่องปุ่มค้นหากันซักเล็กน้อยครับ หลายท่านคงสงสัยว่าภาษาจีนทั้งหมดแบบนี้จะค้นหาเกมที่เป็นภาษาอังกฤษได้หรือ ไม่ ขอบอกว่าได้ครับ ตัวอย่างค้นหาคำว่า infinity ก็จะพบทั้งภาค 1 และ ภาค 2 ให้เราได้ดาวน์โหลดครับ (ภาพเลข 10) และหากว่าค้นหาเสร็จแล้วจะกลับไปที่หน้าจอแรกก็กด X ครับ (ภาพเลข 11)

สรุป : เอาละครับนับได้ว่าประเทศจีนพัฒนา Tools ต่างๆ ออกมาได้ดีและสะดวกไม่ใช้น้อย ไม่ว่าจะเป็นผลงานอย่าง iTools หรือ APP Cake + และเช่นกันโปรแกรม Kuaiyong ก็ ถือได้ว่าพัฒนาได้ดีเยี่ยมแถมจะมีการปล่อยเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษออกมาเร็วๆ นี้อีกด้วย ซึ่งความเร็วในการดาวน์โหลดจัดได้ว่าเร็วใ้ช้ได้ (แล้วแต่ช่วงเวลา) และเกมส์และแอปที่ดาวน์โหลดและติดตั้งนั้นสามารถใช้งานได้จริงอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น